Câu chuyện thương hiệu
Ngày đăng: 2020-06-23 16:26:09 | Lượt xem: 10042
Mỗi tác phẩm của Bsmart là một kiệt tác mang hơi thở của những nghệ nhân tâm huyết. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để rồi nếu là người tiêu dùng thông thái bạn sẽ tìm đến với chúng tôi – thương hiệu dẫn đầu cho một không gian hoàn hảo.
Câu chuyện bắt đầu từ năm 1974, cụ cố Nguyễn Xuân Hồ (1918-1994) sau nhiều năm làm đầu bếp và giúp việc cho người Pháp từ Hà nội về quê lập nghiệp. Ông bắt đầu công việc sản xuất salon và tủ chè mang đậm phong cách Pháp cho nhiều quan chức và giới tư sản thượng lưu tại vùng quê Nam Định. Chẳng bao lâu, danh tiếng nghề mộc của ông đã lừng lẫy khắp vùng và lan ra các tỉnh thành lân cận. Nhiều người tìm đến ông đặt hàng và học nghề, những lúc cao điểm xưởng mộc của ông đã lên tới hàng chục người thời đó. Thật không may, khi ông qua đời các học trò đã tản mát mỗi người một nơi do không ai đủ năng lực để tiếp tục xưởng mộc. Hơn 20 năm sau, mọi thứ tưởng chừng vào quên lãng, một điều bất ngờ từ cháu nội của ông, Mr. Billy Nguyễn, đã quyết định ngã rẽ định mệnh của mình khi từ bỏ nghề giáo viên ngoại ngữ, cùng hai học trò xuất sắc của ông nội mình quyết gây dựng nghề mộc gia truyền lập lên thương hiệu Bsmart danh tiếng ngày hôm nay từ cảm hứng thời thơ ấu khi lấy những mẩu gỗ thừa làm trò chơi xếp hình tại xưởng mộc của ông nội.
Bsmart là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách tao nhã Châu Âu và sự tinh hoa tỉ mỉ của những nghệ nhân hàng đầu Châu Á. Sau 10 năm đam mê và cống hiến, Bsmart đã chinh phục được giới thượng lưu Việt với hàng ngàn siêu biệt thự, Penthouse và nhiều dự án đẳng cấp quốc tế trải dài trên dải đất chữ S. Thành quả đó đang tạo nền tảng vững chắc và cảm hứng bất tận cho Bsmart trở thành thương hiệu dẫn đầu và viết tiếp câu chuyện thú vị của nội thất Việt Nam ra thế giới!
Bài viết liên quan: