Top 5 xu hướng thiết kế nội thất vẫn thịnh hành trong năm 2023

Có những xu hướng thiết kế nội thất sẽ trở nên lỗi thời chỉ sau một thời gian ngắn nhưng cũng có những xu hướng mang lại cảm xúc bất tận dù có trải qua bao lâu đi nữa. Trong thiết kế nội thất cũng vậy, có rất nhiều phong cách thiết kế sáng nổi tối chìm và cũng chằng thiết những phong cách trường tồn với thời gian trong sự yêu thích.

Năm 2022 đã chứng kiến sự ra đời của nhiều xu hướng thiết kế nội thất thú vị và sáng tạo. Những xu hướng này không chỉ tạo nên một không gian sống đẹp mắt, mà còn mang đến sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Và dường như, những xu hướng này vẫn tiếp tục thịnh hành trong năm 2023. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về top 5 xu hướng thiết kế nội thất nổi bật và vẫn rất được ưa chuộng trong năm nay.

Phong cách Scandinavian

Phong cách Scandinavian vẫn là một xu hướng thiết kế nội thất được rất nhiều người ưa chuộng. Với tông màu trung tính như trắng, xám, và màu gỗ tự nhiên, thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavian mang đến cảm giác tươi mới và gần gũi với thiên nhiên. Phong cách này tập trung vào sự đơn giản và tối giản, với các đường nét trơn, hình học đơn giản và không gian trống rỗng. Sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ và sợi tự nhiên là điểm nhấn quan trọng trong phong cách này.

Thiết kế nội thất hướng đến bền vững

Trong năm 2023, xu hướng thiết kế nội thất hướng đến bền vững và thân thiện với môi trường tiếp tục được quan tâm và ưa chuộng. Sử dụng vật liệu tái chế, tái sử dụng và thiết kế theo tiêu chuẩn xanh là những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng một không gian sống thân thiện với môi trường. Ví dụ, sử dụng đèn LED tiết kiệm năng lượng, vật liệu độc hại ít, và hệ thống điều hòa không khí hiệu quả năng lượng.

Bên cạnh đó, ứng dụng những vật liệu mới, công nghệ mới để giúp cho sản phẩm nội thất được thân thiện với người dùng là điều cần thiết. Ở Bsmart, chúng tôi đã dày công tìm tòi, nghiên cứu và đã tìm ra sản phẩm dầu lau gỗ Rubio Monocoat. Một sản phẩm giúp thay thế cho các chế phẩm hóa học không tốt cho sức khỏe mà vẫn đảm bảo việc tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của gỗ.

Xem thêm về sản phẩm dầu lau gỗ Rubio Monocoat tại đây!

Xu hướng thiết kế nội thất mở

Không gian mở vẫn là một xu hướng thiết kế nội thất phổ biến trong năm 2023. Thiết kế không gian mở tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng và tạo sự liên kết giữa các khu vực trong nhà. Không gian sống, bếp và phòng ăn thường được kết hợp thành một không gian duy nhất, tạo điều kiện cho sự giao tiếp và tương tác giữa các thành viên trong gia đình. Sử dụng các vật liệu nhẹ nhàng và màu sắc tươi sáng có thể giúp tăng cường sự thoải mái và tạo cảm giác vui tươi trong không gian sống.

Phong cách hiết kế nội thất tối giản

Thiết kế nội thất tối giản vẫn được ưa chuộng trong năm 2023. Các đường nét đơn giản, màu sắc trung tính và không gian trống rỗng được tận dụng một cách thông minh để tạo cảm giác gọn gàng, thanh lịch và tinh tế. Thiết kế tối giản giúp tạo ra một không gian sống giao thông, dễ dàng và đồng thời tăng khả năng tận dụng ánh sáng tự nhiên. Bố trí nội thất và lựa chọn các món đồ nội thất cần được tiếp cận một cách cẩn thận để tạo ra sự cân đối và sự hài hòa trong không gian.

Thiết kế nội thất hòa quyện với thiên nhiên

Sự kết hợp giữa không gian sống và thiên nhiên vẫn là một xu hướng thiết kế nội thất phổ biến trong năm 2023. Sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá và cây xanh để mang thiên nhiên vào trong không gian sống. Các vật liệu này không chỉ tạo cảm giác thư thái và gần gũi mà còn giúp cân bằng và tạo sự hài hòa với môi trường bên ngoài. Thiết kế nội thất hòa quyện với thiên nhiên có thể bao gồm việc sử dụng cây xanh, kệ cây, và ánh sáng tự nhiên để tạo ra một không gian sống mở và sảng khoái.

Những xu hướng thiết kế nội thất năm 2022 vẫn tiếp tục thịnh hành trong năm 2023. Từ phong cách Scandinavian đến thiết kế hướng đến bền vững, không gian mở, tối giản và hòa quyện với thiên nhiên, mỗi xu hướng đều mang đến sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng.

Hãy lựa chọn xu hướng phù hợp với cá nhân và tận hưởng không gian sống tuyệt vời trong năm nay.

—–

𝑩𝒔𝒎𝒂𝒓𝒕 – 𝑺𝒎𝒂𝒓𝒕 𝒊𝒏 𝒅𝒆𝒕𝒂𝒊𝒍𝒔

Hotline: 093 422 1222 (HN) / 091 253 7997 (HCM)

Website: https://bsmart.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bsmart.vn

Showroom address:

Hanoi: 230A Hoang Ngan – Trung Hoa – Cau Giay – Hanoi

HCM: 67 Nguyen Co Thach, An Loi Dong Ward, District 2, HCM

#Bsmartdesignvn #noithatBsmart #Bsmartconcept #Bsmartkitchen #tubephiendai #tubepthongminh #tubepsangtrong #tubepcaocap #xuhuongthietkenoithat