THÔNG BÁO: Tạm dừng nhận các đơn đặt hàng có yêu cầu bàn giao trước Tết Nguyên Đán 2024

Kính gửi Quý khách hàng,
Bsmart xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc tới Quý vị về sự tin tưởng và ủng hộ mà Quý vị đã dành cho chúng tôi trong thời gian qua.
Với chúng tôi, mỗi công trình được phục vụ Quý vị đều là một sự đầu tư tâm huyết, chỉn chu của tập thể Bsmart. Chúng tôi giới hạn số lượng công trình trong phạm vi năng lực sản xuất và thi công hoàn thiện để đảm bảo tiêu chí mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm, dịch vụ vượt xa sự mong đợi.
Chúng tôi vui mừng thông báo tới Quý vị rằng, tại thời điểm này Bsmart đã nhận đủ đơn hàng theo năng lực sản xuất và hoàn thiện với yêu cầu bàn giao trước Tết Nguyên đán 2024.
Chính vì vậy, bằng văn bản này, chúng tôi chính thức thông báo từ ngày 25.10.2023, Bsmart sẽ tạm dừng nhận các đơn đặt hàng có yêu cầu bàn giao trước Tết Nguyên Đán 2024. Điều này nhằm đảm bảo chắc chắn rằng chúng tôi có thể hoàn thành xuất sắc các dự án hiện tại mà khách hàng đã tin chọn chúng tôi.
Bsmart thành thực xin lỗi Quý vị về sự bất tiện này. Nếu chưa có dịp được phục vụ Quý vị, chúng tôi mong rằng Quý vị sớm tìm được một đối tác khác phù hợp, đáp ứng đủ các yêu cầu về tiến độ và chất lượng mà Quý vị mong muốn.
Một lần nữa, Bsmart bày tỏ lòng biết ơn và hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ cũng như cơ hội phục vụ Quý vị trong tương lai.
Trân trọng,
BSMART TEAM